Sunday, January 11, 2015

Khám phá đồng hồ điểm chuông Portuguese Minute Repeater

Đồng hồ cơ phong cách cổ điển với thiết kế Portuguese Minute Repeater của hãng IWC với tính năng điểm chuông độc đáo sẽ mang lại cho bạn sự khác biệt và nổi bật, nhất là đối với các tín đồ say mê đồng hồ cơ nhé!

Cùng iWatch24h Blog khám phá chiếc đồng hồ độc đáo này nào!!!



Thiết kế

Điểm mạnh của thiết kế với chiếc đồng hồ điểm chuông này chính là thang giây nhỏ đã chuyển từ vị trí 9 giờ xuống vị trí 6 giờ. Việc chuyển thang giây nhỏ từ vị trí 9 giờ xuống 6 giờ nhằm tạo ra một thiết kế cân đối trên mặt số đồng thời thỏa mãn một số lý do về kỹ thuật có liên quan đến hệ thống lên giây 



đồng hồ cơ portuguese minute repeater | đồng hồ thời trang




Phần thân đồng hồ mở rộng từ 2mm thành 44mm, , chiều dày của nó nay đã là 14mm và số lượng được giới hạn ở con số 500 chiếc mỗi phiên bản bằng vàng đỏ và bạch kim.



Dây đeo



Dây đeo sử dụng chất liệu da cao cấp, mang lại vẻ tinh tế và thanh lịch cho người đeo. Bên cạnh đó, chất liệu da cũng mang đến nét cổ kính và không kém phần thời trang cho đồng hồ cơ.



Kích thước




đồng hồ portuguese minute repeater | đồng hồ cao cấp



Portuguese Minute Repeater đã được tăng kích thước để lắp vừa một bộ máy mới. Một lần nữa đây là một bộ máy đồng hồ bỏ túi lên giây bằng tay 98950 calibre mà gốc gác của nó có từ những năm 1920 nhưng đã được IWC phát triển để trở thành một thứ mới cho năm 2009.


Mặt số ấn tượng


Thiết kế mặt số khá cổ điển của nó. Cơ cấu điểm nhạc cơ khí, trong đó có 205 phần tử hòa hợp như một dàn giao hưởng cơ khí. Nó có thể điểm nhạc theo từng giờ, theo ¼ giờ và theo từng phút. Nếu muốn nghe tiếng nhạc này chỉ cần kéo lẫy trượt nằm bên trái của thân đồng hồ để kích hoạt cơ cấu điểm giờ. Mặt kính sapphire phía sau cung cấp một tầm nhìn rộng để quan sát bộ máy được trang trí cầu kỳ, nơi có dây tóc tần số dao động 18.800 lần/h.





đồng hồ cao cấp portuguese minute repeater | đồng hồ



Với những thiết kế ấn tượng của mình, đồng hồ cao cấp điểm chuông Portuguese Minute Repeater của IWC là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.




0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2014 IWATCH24H