Friday, January 9, 2015

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Hublot - Phong cách và Sang trọng

Năm 1977, Carlo Crocco, với kinh nghiệm cha truyền con nối từ gia đình chế tác đồng hồ chuyên nghiệp,cùng với ý niệm mạnh mẽ của mình về cái đẹp, ông đã cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Sau thời gian đó, ông thành lập coogn ty MDM Geneve với mục tiêu tạo ra chiếc đồng hồ cao cấp có thiết kế thanh lịch và thể thao. Thương hiệu đồng hồ Hublot cũng ra đời từ đó.

Hublot tập trung vào hai yếu tố chủ đạo là “sang trọng” và “phong cách” vừa kết hợp sự sang trọng, tinh tế của dòng đồnghồ cao cấp lại thể hiện phong cách riêng của người sử dụng.Thật tuyệt vời phải không nào? Bảo đảm các bạn nam nhìn một lần sẽ mê tít vẻ mạnh mẽ, còn các bạn nữ thì mê tít sự sang trọng của nó cho xem.


thương hiệu đồng hồ Hublot | đồng hồ cao cấp
Carlo Crocco và thương hiệu Hublot nổi tiếng của mình


Dây đeo - Watchband

Hublot chọn cho mình hướng đi riêng với dây đeo bằng cao su, chịu nhiệt cao lại mang lại vẻ năng động, cá tính cho  người đeo. Ngoài ra nó còn dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu dáng tay của nhiều người khác nhau, thích nghi nhất với những cổ tay khó tính, cực kì thoải mái và rất dễ phối hợp quần áo. Dây đeo đồng hồ được chế tạo bởi Hublot có khả năng chống chọi lại với sự suy thoái hóa học, những tác động vật lý, ngoại cảnh, độ bền rất cao so mới những chiếc dây đeo được làm từ da hay kim loại.


Sự nổi tiếng - Desired Worldwide

Những tên tuổi lớn ở khắp nơi trên thế giới đang sử dụng đồng hồ Hublot như Giorgio Armani, Elton John, Candice Bergin, Pat Riley. Vua Carl Gustov của vương quốc Thụy Điển và Hoàng Tử Albert của vương quốc  Monaco. Họ đã rất sáng suốt khi lựa chọn Hublot làm chiếc đồng hồ để đeo trên tay vào những dịp lễ lớn.



đồng hồ hublot | đồng hồ cao cấp




Phong cách - Style

Đồng hồ Hublot hướng đến kiểu dáng thể thao, nhưng không phải vì vậy mà không thể kết hợp các viên đá  quý trên đồng hồ được nhé! Style của đồng hồ cũng được tạo nên từ đó, đây là lí do vì sao vừa “phong cách” mà lại vẫn “sang trọng”.

Khả năng thích nghi - Adaptability

Chủ đề mà các hãng chế tác đồng hồ cao cấp cũng rất hay chú ý tới đó là “Hàng Hải”. Ông Crocco muốn thiết kế và chế tạo ra một chiếc đồng hồ có thể đeo trên tay ở tất cả các dịp, các sự kiện trọng đại, mọi hoàn cảnh, mọi góc độ, đó là những gì làm cho đồng hồ Hublot có những thiết kế rất đặc biệt. Chiếc đồng hồ Hublot có thể đeo trên tay khi bạn đi xem một buổi hòa nhạc hay đi ăn một bữa tối sang trọng trong một nhà hàng đắt tiền, ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có thể được đeo trên tay khi chơi những môn thể thao như Golf hay Polo hoặc những môn thể thao dưới nước, lặn dưới biển sâu.



thiết kế đồng hồ Hublot | đồng hồ cao cấp
Vẻ tinh tế và sang trọng của đồng hồ Hublot


Những chiếc đồng hồ của Hublot có khả năng chịu nước một cách đáng nể ở những độ sâu như là 165feet cho một chiếc đồng hồ thông thường, còn những chiếc đặc biệt được chế tạo riêng cho những người thợ lặn có khả năng chịu nước lên đến 1000feet. Những thiết kế của Hublot trông vô cùng sang trọng nhưng nó có khả năng chịu đựng được những sự va đập, những tác động rất mạnh từ bên ngoài, đó là một trong những bí mật của Hublot.


Điểm qua những chiếc đồng hồ đẳng cấp của Hublot


1. Hublot $5 million – 5 triệu USD



hublot $5 million | đồng hồ



Được đánh giá là chiếc đồng hồ Hublot đắt nhất với mức giá lên đến 5 triệu USD, nhưng chắc chắn bạn phải công nhận một điều, những đường nét thiết kế, các viên đá quý đã mang đến cho Hublot một siêu phẩm của mọi thời đại. Hublot $5 million đươc nạp tới 1.200 viên kim cương đắt giá.


2. Hublot Million Dollar Black Caviar Bang – 1 triệu USD



Hublot Million Dollar Black Caviar Bang | iWatch24h Blog



Xếp ở vị trí thứ 2 với mức giá 1 triệu USD, Hublot Million Dollar Black Caviar Bang được làm bằng vàng 18 carat, móc khóa và nút điều chỉnh nạm 544 viên kim cương cao cấp, trọng lượng 34,5 carat và mất 14 tháng để hoàn thành. Với những tinh hoa của mình, chiếc Hublot này đã nhận được giải thưởng danh giá Grand Prix de Genève Jewellery Watch - sự kiện nhằm tôn vinh những chiếc đồng hồ hoàn hảo và xuất sắc nhất trong năm 2009.


3. Hublot Masterpiece MP-02 – 305.000 USD


Hublot Masterpiece MP-02 thực sự là một kiệt tác khi nó có thể được cài đặt ở 3 chế độ khác nhau. Đồng hồ này được làm bằng chất liệu titan, dây đeo bằng cao su màu đen hiện đại. Tuy nhiên, trên thế giới chỉ có 50 người may mắn được sở hữu kiệt tác này bởi đây cũng là một phiên bản giới hạn.



hublot masterpiece mp | iWatch24h



Theo đó, bạn có thể cài đặt đồng hồ ở chế độ chạy chậm với việc 1 giờ đồng hồ sẽ chỉ được hiển thị ở phần 1/4 giờ trên mặt số. Ở chế độ bình thường, đồng hồ sẽ hiển thị thời gian một cách chính xác nhất. Khi muốn thời gian "trôi nhanh hơn", bạn có thể cài đặt ở chế độ nhanh với việc 1/4 giờ được hiển thị thành 1 giờ.


4. Hublot Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn - 290.000 USD




Hublot Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn - 290.000 USD | Đồng hồ cao cấp



Chiếc Hublot Bigger Bang Diamond Tourbillon được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 18 chiếc trên toàn thế giới. Hiếm, độc và đắt - đó chính xác là những từ được dùng để miêu tả "tuyệt tác" này của Hublot. Vỏ ngoài của đồng đồ được đính tới 212 viên kim cương cực đẹp.


5. Hublot Bigger Bang – 260.000 USD



hublot bigger bang | đồng hồ cao cấp



So với những chiếc đồng hồ khác của Hublot thì chiếc đồng hồ Hublot Bigger Bang có kích thước khá lớn. Chiếc đồng hồ đặc biệt này có tới 262 thành phần và được nạm tới 33 viên hồng ngọc sang trọng. Nó cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên được trang bị một bánh răng hình trụ, có thể được nhìn thấy rõ trên mặt số ở điểm 12 giờ.

4 comments:

  1. với đồng hồ hublot chính hãng đã được khawnge định thương hiệu cao cấp nhất trong giới đồng hồ

    ReplyDelete
  2. hublot là 1 trong những thương hiệu đồng hồ thụy sỹ hiếm có với những thiết kế trẻ trung phong cách và không kém phần sang trọng http://donghovintage.vn/dong-ho-hublot-2

    ReplyDelete
  3. đúng vậy những chiếc đồng hồ hublot chính hãng không thể chê vào đâu được

    ReplyDelete

Copyright © 2014 IWATCH24H