Thursday, January 15, 2015

Có nên mua đồng hồ thông minh – Smartwatch?

Ngày nay, các bạn thường hay nghe nhắc nhiều đến các dòng đồng hồ thông minh như Gear của Samsung, Apple Watch hay các dòng đồng hồ của Sony… Thế nhưng, khác với các smartphone, bạn có thể mua ngay mà không cần suy nghĩ vì các tích năng được tích hợp bên trong, còn đồng hồ thông minh smartwatch nhìn đi, nhìn lại thì chỉ có vài tính năng cơ bản. Vậy có nên mua đồng hồ thông minh không?

Cùng iWatch24h Blog điểm qua các thế mạnh của đồng hồ thông minh nhé!

1. Hỗ trợ sức khỏe



kiểm tra sức khỏe với smartwatch | Đồng hồ thông minh



Đây là có là thế người bạn đồng hành trong việc kiểm soát và quản lý quá trình tập thể dục của bạn.Vô cùng hữu ích khi việc tập thể dục và các bệnh béo phì, tim mạch đang trở thành vấn nạn như ngày nay. Bạn có thể đo số bước chân đã đi trong ngày, số dặm bạn đã chạy và kiểm soát nhanh nhịp tim, huyết áp của mình. 


2. Dễ dàng nắm bắt thông tin


Khi sở hữu một chiếc smartwatch, bạn có thể nhanh chóng đọc email, tin facebook hay trên các trang cá nhân của mình mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi. Chỉ cần một thao tác trượt nhẹ, các thông tin cần thiết sẽ hiện ra cho bạn. 





tính năng của đồng hồ thông minh | iWatch24h Blog



Bạn có thể nhanh chóng từ chối,hay xóa bỏ các tin rác mà không cần phải mở điện thoại lên. Tiết kiệm thời gian và công sức. Có lẽ, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của smartwatch khi có một email công việc quan trọng, cần trả lời gấp nhưng nó chỉ được báo thông qua điện thoại với tiếng chuông rất nhỏ, đôi khi bạn có thể bỏ lỡ các email quan trọng. Bây giờ, email sẽ hiện ngay trên tay bạn, gây sự chú ý cho bạn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? 
 

3. Bạn có thể điều kiện điện thoại của mình từ xa


Smartwatch có thể đóng vai trò như một chiếc điều khiển từ xa cho bạn. Chỉ cần kết nối với loa Bluetooth, bạn đã có ngay một dàn âm thanh cực chuẩn mà muốn chuyển bài hay mở lớn volume chỉ cần chính trên cổ tay của mình. 




đồng hồ thông minh | smartwatch



Bên cạnh đó, kết nối với TV thông minh của Google, nó sẽ là một máy chiếu hoàn chỉnh, chiếu ngay các hình ảnh , đoạn clip bạn vừa quay lên TV. 


4. Nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý


Thời điểm này, nếu cần mua một chiếc đồng hồ thông minh, bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung cũng đã tham gia thị trường đồng hồ thông minh khi ra mắt Galaxy Gear, một chiếc đồng hồ với một màn hình cảm ứng lớn có thể hoạt động song song với smartphone Samsung Galaxy cao cấp. 



đồng hồ thông minh Apple Watch



Ngoài ra, bạn có thể tìm đến ông lớn trong công nghệ như Apple với Apple Watch hay Sony SmartWatch2 của Sony.

Với những thế mạnh của mình, đồng hồ thông minh ngày càng trở thành phụ kiện – một trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày nhé!

1 comment:

  1. với đồng hồ thông minh thì nó được ưu điểm là nhiều tính năng hiện đại, nhưng về giá trị và sang trọng thì phải nói đến đồng hồ omega Constellation

    ReplyDelete

Copyright © 2014 IWATCH24H