Saturday, January 17, 2015

Đồng hồ Thụy Sĩ phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa

“Hoang Sa & Truong Sa belong to Vietnam” với ý nghĩa Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam cùng thiết kế quốc kỳ Việt Nam màu đỏ tung bay ở vị trí 12h của đồng hồ là điểm nhấn vô cùng nổi bật và ý nghĩa cho thiết kế mới của hàng đồng hồ Thụy Sĩ Candino. Phiên bản này được bán với 1.888 chiếc (388 chiếc dành cho nữ và 1.500 chiếc đồng hồ nam).





đồng hồ phiên bản Hoàng Sa Trường Sa 2 | đồng hồ cao cấp





Thiết kế đồng hồ phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa còn nổi bật với mặt sau mang hình dáng đất nước Việt Nam được khắc nổi bằng công nghệ cao cấp, nổi bật quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đảo ngọc Phú Quốc. 



đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa & Trường Sa | Đồng hồ cao cấp



Ít ai biết được rằng, ý tưởng thiết kế này đến từ chàng trai Việt Nam Bùi Tấn Minh, sinh năm 1980, giám đốc công ty xuất nhập khẩu Hải Minh. Với nhen nhóm từ câu khẩu hiệu nằm lòng của người Việt “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”. Anh Minh với vai trò là đối tác nhập khẩu đồng hồ Thụy Sĩ đã đề xuất ý tưởng và gửi đến Candino.



đồng hồ cao cấp Candino | đồng hồ



Anh Minh chia sẻ: “Chúng tôi may mắn là các bạn Thụy Sĩ rất quý mến người Việt. Hiểu và trân trọng sự chính nghĩa của dân tộc Việt Nam, hãng Candino đã quyết định sát cánh cùng chúng tôi thực hiện sản xuất phiên bản đặc biệt này. Những người bạn Thụy Sĩ muốn nhấn mạnh tinh thần ủng hộ Việt Nam trong việc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ bằng tất cả những gì họ có, từ kỹ thuật, công nghệ và trên tất cả là tấm lòng của người bạn đến từ phương xa. Gần 30 mẫu thiết kế phác thảo được nhóm đưa ra và cuối cùng chọn mẫu như hiện tại để làm việc với đối tác vì đơn giản nhưng thông điệp thể hiện rõ ràng”.


đồng hồ Thụy Sĩ phiên bản Hoàng Sa Trường Sa | đồng hồ Thụy Sĩ



Sau gần hai năm kể từ lúc có ý tưởng, tháng 1/2015, phiên bản đồng hồ đặc biệt này đã về đến Việt Nam. Đó là sản phẩm thể hiện tâm huyết, tấm lòng, tình yêu Tổ quốc và sự quan tâm những vấn đề nóng của Tổ quốc từ những người trẻ. 



đồng hồ phiên bản Hoàng Sa Trường Sa | đồng hồ cao cấp
Mặt sau mang hình dáng đất nước Việt Nam


đồng hồ về Hoàng Sa Trường Sa | đồng hồ thời trang



Với ý tưởng và quyết tâm của những người trẻ yêu nước, thiết kế đồng hồ cao cấp Candino về Hoàng Sa và Trường Sa được cho ra mắt, mang thông điệp của đất nước bay cao và bay xa hơn nữa với các bạn bè Quốc Tế.

Bạn có quan tâm đến thương hiệu Candino và các thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ không?

1 comment:

Copyright © 2014 IWATCH24H