Tuesday, November 25, 2014

Khám phá xưởng sản xuất đồng hồ Rolex

Thương hiệu Rolex nổi tiếng Thụy Sĩ được mọi doanh nhân trên thế giới tin dùng ra đời từ năm 1908 đến nay. Đây được xem là nơi hội tụ những bậc thầy về đồng hồ của thế giới với những mẫu đồng hồ cao cấp và tinh tế được cho ra đời.

Chiêm ngưỡng đồng hồ Rolex thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng hay trên mạng Internet, nhưng để khám phá xưởng sản xuất đồng hồ Rolex thì không phải là điều dễ dàng. Cùng iWatch24h đi một vòng quanh xưởng sản xuất đồng hồ Rolex thử xem sao nhe!

Một trong hai địa điểm thu hút sự hiếu kì của nhiều người trên thế giới chính là Studio của Jonathan Ive tại Apple và trụ sở Rolex tại Geneva. 


trụ sở chính của Rolex tại Geneva | Đồng hồ cao cấp



Không gian xanh và tươi mát, mang lại cho người ta nhiều cảm hứng sáng tạo và làm việc hơn.

Thiết kế độc đáo với bể nước xung quanh, gợi liên tưởng đến hồ Geneva và chiếc đồng hồ chống nước Oyster nổi tiếng của hãng.


trụ sở chính của Rolex tại Thụy Sỹ | Đồng hồ cao cấp


Trụ sở chính của Rolex vào năm 1928. Nó vẫn ở nguyên vị trí trong suốt những thập kỷ qua.


trụ sở chính của công ty Rolex từ năm 1928 | iWatch24h


Bên trong xưởng sản xuất được bố trí khoa học và vô cùng sạch sẽ để đảm bảo độ chuyên nghiệp trong sản xuất. Với yêu cầu tỉ mỉ từng chi tiết, thì trong xưởng sản xuất nhân viên nữ nhiều hơn số nhân viên nam.


bên trong xưởng sản xuất đồng hồ Rolex | Đồng hồ cao cấp



Những người thợ Rolex được chọn lựa kỹ càng, họ có kỹ năng tuyệt vời, sự tận tâm, kiên nhẫn. Nền văn hóa ở Rolex cũng giống như bên trong một chiếc đồng hồ của họ. Tất cả đều đơn giản, mạnh mẽ, gọn gàng, đáng tin cậy. 


quá trình sản xuất đồng hồ Rolex | Đồng hồ



Với Rolex, những chi tiết được làm tỉ mỉ bằng tay vô cùng quan trọng và cần thiết, mặc dù chúng có thể được làm một cách nhanh chóng bằng những công cụ, máy móc hiện đại.


quá trình sản xuất đồng hồ Rolex 2 | Đồng hồ cao cấp


Quy trình nấu chảy và để tiến hành thiết kế cho một chiếc đồng hồ được thực hiện cẩn thận. 


quy trình mạ vàng cho đồng hồ Rolex | Đồng hồ Rolex



Đa phần các công đoạn sản xuất đồng hồ Rolex đều sử dụng nguyên vật liệu cao cấp.

Đây là những chiếc máy kiểm tra chất lượng của đồng hồ. Chúng sẽ được thử nghiệm trong vòng 36 giờ. Tất cả sản phẩm Rolex đều được kiểm định bởi COSC (Tổ chức chuyên chịu trách nhiệm kiểm nghiệm chất lượng đồng hồ Thụy Sĩ).



thiết bị kiểm định chất lượng đồng hồ Rolex | Đồng hồ cao cấp

quy trình sản xuất đồng hồ Rolex | Đồng hồ chính hãng



Thông thường, để đảm bảo sự chính xác, kính hiển vi phải đặt ở tầng trệt để tránh những rung động. Nhưng ở Rolex, chúng được đặt cả ở các tầng trên cao do ngôi nhà có tính ổn định, thiết kế thông minh.


sản xuất đồng hồ Rolex | iWatch24h Blog


Với yêu cầu cao trong quá trình lựa chọn nguyên liệu, thiết kế và kiểm định chất lượng, đồng hồ Rolex luôn có một vị thế quan trọng trong các dòng đồng hồ cao cấp hiện nay,được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng trên thế giới. 



đồng hồ rolex | Đồng hồ cao cấp


Sau một vòng khám phá xưởng sản xuất đồng hồ Rolex, bạn có muốn mua cho mình một chiếc không nào? 

1 comment:

Copyright © 2014 IWATCH24H