Monday, November 24, 2014

Kinh nghiệm lưa chọn đồng hồ cao cấp chính hãng

Đối với dân chơi đồng hồ thứ thiệt thì việc đánh giá một chất lượng một chiếc đồng hồ là điều không hề khó khăn chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chơi đồng hồ nhưng đang có nhu cầu tậu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp. Hãy tham khảo ngay một số kinh nghiệm mà iWatch24h chia sẻ với bạn nhé!

1. Vỏ đồng hồ


cach phan biet vo dong ho fake va chinh hang | iWatch24h


Theo các chuyên gia đồng hồ, cách nhanh nhất để phát hiện hàng giả, hàng nhái so với hàng chính hãng là vỏ đồng hồ. Vì đồng hồ FAKE được làm bằng chất liệu rẻ và nhẹ như nhôm hay hợp kim nên dễ bị phai màu, sần sùi và có nhiều lớp sần nếu nhìn bằng kính lúp. Ngoài ra, trọng lượng của đồng hồ cũng tương đối nhẹ hơn so với hàng chính hãng.


2. Thương hiệu



các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng | Đồng hồ cao cấp

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn cho mình: Rolex, Hublot, Vancheron Constantin, Enicar, Century… 

Bạn có thể  tham khảo thêm Lịch sử 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới

Các bạn truy cập vào website chính của hãng để tìm các đại lý phân phối chính thức ở Việt Nam, sau đó đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Tránh mua qua trung gian hay các cửa hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì có thể mua nhằm hàng Fake, hàng nhái với mức giá cao.


3. Phụ kiện đầy đủ



phu kien dong ho chinh hang | iWatch24h


Đồng hồ chính hãng sẽ đi kèm các phụ kiện đầy đủ như hộp, túi đựng cao cấp, giá trưng bày, chân đế trưng bày, catalogue sản phẩm. Đặc biệt đối với đồng hồ Thụy Sỹ sẽ đi kèm giấy chứng nhận chính hãng mà các sản phẩm nhái và FAKE không có được điều này.


4. Thời gian bảo hành 



thoi gian bao hanh cua dong ho chinh hang | dong ho cao cap



Các bạn có thể lưu ý, đồng hồ chính hãng thường có thời gian bảo hành toàn cầu là 24 tháng (2 năm), một số sản phẩm bảo hành đến 3 năm. Còn các sản phẩm đồng hồ FAKE khác chỉ bảo hành 1 năm


5. Đường nét thiết kế



cách phân biệt đồng hồ chính hàng bằng thiết kế | đồng hồ cao cấp


Đồng hồ chính hãng có 3 điểm quan trọng là thiết kế tinh xảo ở mặt số, kim và các đường nét của vỏ. Bạn chỉ cần nhìn tận mắt và sờ tận tay sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Từng chi tiết nhỏ cũng được làm hoàn hảo đến không ngờ.

Một số chia sẻ bên trên hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng ăn ý nhé!

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2014 IWATCH24H