Sunday, February 1, 2015

Thiết kế đồng hồ Geo.Graham Tourbillon

Năm 2015, Gramham cho ra mắt chiếc đồng hồ cao cấp “Geo. Graham” – một trong những chiếc đồng hồ cổ điển đôc đáo. Chúng ta có thể tham khảo chiếc Geo.Graham The Moon đươc cho ra mắt vào năm 2012 – khởi đầu cho series đồng hồ cổ điển của hãng. Hầu hết chúng được lấy cảm hứng trực tiếp từ thợ chế tác đồng hồ người Anh George Graham.
 

Đồng hồ Geo. Graham Tourbillon | Đồng hồ cao cấp


Geo. Graham Tourbillon là một trong các chiếc dress watches tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, thiết kế thực tế của Tourbillons là mạ vàng, so với các dòng đồng hồ cao cấp hiện tại thì không có gì nổi bật. Nó nổi bật bởi hiệu ứng thiết kế đẹp mắt và cá tính, khả năng hiển thị thời gian chính xác. Xét trên phương diện một chiếc dress watches, Geo.Graham Tourbillons cũng khá ổn.



thiết kế đồng hồ Geo Graham Tourbillon | đồng hồ Geo Graham


Thiết kế rộng 40 mm, mạ vàng 18k, khá mỏng với 9.85mm. Bề mặt gồm một mặt số lớn thể hiện số giờ và phút, một vòng tourbillion thứ 2 để hiện thị chỉ số giây. 



đồng hồ Geo. Graham Tourbillon | đồng hồ


Mặt số của đồng hồ hiện thị bằng số La Mã, to rõ, nổi bật, mang đến sự đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng. Bộ phận đếm giây cung cấp khoảng không cho mặt đồng hồ, tạo sự thông thoáng, cách điệu.

Geo. Graham Tourbillon có một vi-rotor tự động, hoạt động ở 3Hz (21.600 bph) và khả năng dự trữ năng lượng đến 72 giờ. Mặt sau của Geo.Graham chưa có hình ảnh thiết kế cụ thể, tuy nhiên có thể dự đoán nó có một khe nhỏ để cho vi-rotor dao động. Các vi-rotor được làm bằng vàng, khắc trang trí arabesque (lấy cảm hứng từ bản gốc của chiếc Geo. Graham).



đồng hồ cao cấp Geo Tourbillon | tin tức đồng hồ



Khả năng chống nước 50 meters và phù hợp với phong cách doanh nhân bằng dây đeo cá sấu màu nâu chống nước. 



đồng hồ Geo Graham Tourbillon 2 | đồng hồ cao cấp



Để Geo.Graham Tourbillon cạnh tranh trong thị trường đồng hồ Tourbillon cao cấp là một điều khó nói. Vì ngoài thiết kế tinh tế, đồng hồ Geo.Graham không có nhiều điểm nổi bật để trở thành một chiếc đồnghồ Tourbillon xứng tầm. Thiết kế dây da khá phù hợp với dòng đồng hồ sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, để kết hợp dây đeo da và Tourbillon thì theo mình chưa phải là một ý tưởng hay và đột phá lắm
Tham khảo ABlogtoWatch

2 comments:

  1. Thiết kế quá chuẩn. Hãy thay đổi phong cách của bạn cùng dây đồng hồ da cá sấu thật tại link
    ---------------------------------------------------------------------------
    Bán dây đồng hồ da cá sấu xịn giá rẻ nhất TPHCM or Ban day dong ho da ca sau xin gia re nhat TPHCM

    ReplyDelete

Copyright © 2014 IWATCH24H