Tuesday, January 27, 2015

Đồng hồ đeo tay cho các bạn nữ - Kinh nghiệm chọn mua

Các bạn nữ khi chọn mua đồng hồ đeo tay thường ít để ý tới các chức năng của đồng hồ, thời gian bảo hành hay thậm chí là thương hiệu đồng hồ. Họ chỉ quan tâm, sản phẩm đeo trên tay có hợp với chiếc đầm mình đang mặc hay không? Có hợp với bộ đồ công sở hay không?

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc chọn mua đồng hồ đeo tay cho nữ, vừa chất lại vừa đẹp nhé!



1. Chất liệu dây


Có rất nhiều chất liệu dây cho các bạn nữ, thông dụng nhất có thể kể đến chính là dây da với các mẫu đơn giản của Casio với dây da nhiều màu, nhiều chủng loại. Đeo dây da giúp đôi tay trở nên thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước thì không nên lựa chọn dây da nhé! Vì chúng dễ bị nong nước, gây hôi tay và bong tróc lớp da trên đồng hồ.



Đồng hồ dây da nữ | đồng hồ cao cấp


Đồng hồ có dây bằng thép không gỉ thường được lựa chọn cho các cô nàng văn phòng, màu bạc hay màu vàng được ưa chuộng nhiều nhất vì mang lại vẻ lịch sử, thanh nhã cho cô nàng.




đồng hồ nữ CK | đồng hồ thời trang



Ngoài ra, để dạo phố hay dã ngoại, các bạn có thể tìm đến những mẫu đồng hồ dây nhựa như dạng G-shock,đa tính năng, nhiều màu sắc sẽ mang lại sự năng động và trẻ trung cho các bạn gái. 




đồng hồ nữ G-shock | đồng hồ cao cấp




2. Đồng hồ cơ hay đồng hồ quart


Có lẽ các chị em ít để ý đến yếu tố này, vì đồng hồ chỉ cần có chức năng xem giờ là ổn rồi! Quay về thời xa xưa chút nhé, khi ấy thật ra phụ nữ rất thích sử dụng đồng hồ cơ. Những chiếc Sarenka và Poliot (Liên Xô cũ), SK Orient, polo hay Seiko cổ là lựa chọn của rất nhiều người.

Ngày nay, những mẫu đồng hồ cơ thường khá hầm hố, bên cạnh đó, việc đeo đồng hồ cơ còn phải biết bảo hành, bảo trì thườn
g xuyên và khi để lâu không đeo thì phải chỉnh giờ lại. Khá rắc rối nhỉ! 



đồng hồ cổ Poliot | iWatch24h Blog
Một trong những chiếc Poliot huyền thoại


Các bạn nữ nếu chỉ mua đồng hồ để xem giờ, hãy chọn Casio. Vì sao: vì Casio là dòng đồng hồ chuyên chạy bằng PIN, mà đồng hồ điện tử thường chạy chính xác hơn (do có bộ điều chỉnh tự động). Nói như vậy nhưng không phải đồng hồ cơ là không chính xác, mà cũng rất chính xác nếu chỉ xét theo chênh lệch bằng phần trăm, phần nghìn của dây. Đồng thời đồng hồ điện tử giá rẻ hơn do vậy thường được các tín đồ đam mê đồng hồ sở hữu cũng nhiều hơn.


3. Giá tiền của đồng hồ


Một chiếc đồng hồ thể hiện cá tính và đẳng cấp của bạn, nên giá thành của nó cũng khá chat. Mình đang xét đồng hồ chính hãng nhé! Tất nhiên hàng Fake cũng được, nhưng để mua 1 chiếc làm của, thì nên chọn chính hãng, vừa tốt,chế độ bảo hành ổn mà lại có giá trị khi bạn bỏ tiền ra mua.

Bạn có thể tham khảo 2 website nổi tiếng trên thế giới là Watchshop.com (Anh) và Amazon.com (Mỹ) để chọn lựa các mẫu ưng ý.

Mua hàng trên Amazon thì cần biết tiếng Anh một tí, có thẻ Visa hoặc Master Card (bắt buộc phải có đủ tiền trong đó) và địa chỉ người nhận tại Mỹ thì mua được rồi, vì Amazon không ship hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn không có người quen tại Mỹ, bạn có thể tìm đến các công ty giao nhận hay các địa chỉ ship hàng nước ngoài, giá cũng ổn mà lại không lo nhiều về hải quan.



đồng hồ nữ casio | đồng hồ cao cấp



Còn không, các bạn có thể tìm đến những đại lý chính hãng ở Việt Nam để xem và so sánh giá, trước khi đi thì đọc qua kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ chính hãng nữa là ổn rồi!

Chúc các bạn sẽ chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhé!



Gửi các bạn mã mua  hàng giảm giá 15% tại ZALORA nhé! Chúc các bạn tìm được chiếc đồng hồ mình ưng ý :)


ZBAPQWR4


[R]

3 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ....................................................
    Sunpo Corporation
    Chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời – liên doanh Úc và Israel.
    Tel: 08. 3984 3985 – 0984 53 22 55
    Mail: info@sunpo.com.vn
    Click xem chi tiết: máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín hoặc may nuoc nong nang luong mat troi uy tin

    ReplyDelete
  2. có nhiều mẫu đông hồ độc đáo khác lạ quá <a title="http://donghovintage.vn/rolex-datejust-nu-5-so-69173-mat-soc-demi-vang-18k.html" href="http://donghovintage.vn/rolex-datejust-nu-5-so-69173-mat-soc-demi-vang-18k.html</a>

    ReplyDelete
  3. Đẹp quá lúc mình cũng mua tặng vợ mình chiếc này và mình cũng tậu apple watch seri 3 với mua cho bé nah2 mình chiếc đồng hồ định vị wonlex gw400s Sotate rất tiện lợi mà còn đẹp đội hình nữa kkk

    ReplyDelete

Copyright © 2014 IWATCH24H