Friday, December 19, 2014

Điểm danh những chiếc đồng hồ đắt giá của hãng Porsche

Các bạn mê siêu xe chắc hẳn không thể bỏ qua các tên Porsche trong dòng các siêu xe thể thao nổi tiếng. Thế nhưng, ít ai biết rằng, thương hiệu Porsche Design cũng là một trong các thương hiệu đồng hồ được ưa thích và siêu đắt giá nhé!

Cùng iWatch điểm danh qua các dòng đồng hồ đắt tiền của hãng nào!

I. Quá trình hình thành



porsche design | đồng hồ cao cấp




Lấy ý tưởng từ siêu xe Porsche 911 huyền thoại, F.A Porches đã thực hiện chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Sau 30 năm, hãng Porsche Design được thành lập và trở thành hãng đồng hồ cao cấp được ưa thích đến ngày nay. Mục đích của hãng là chế tác các dòng đồng hồ độc quyền, gắn liền với các thương hiệu xe của mình, cho khách hàng đang sở hữu xe. 


II. Các dòng đồng hồ nổi bật


1. Indicator

Được ra mắt khi siêu xe Carrera GT được lưu hành trên đường phố, siêu xe này đã mang đến thành công rực rỡ cho hãng xe siêu sang với những đường nét rực rỡ, gợi cảm cùng các vật liệu cao cấp.



đồng hồ cao cấp porsche indicator 8 | đồng hồ cao cấp



Đồng hồ Indicator được Porsche hợp tác cùng Eterna, được làm hoàn toàn từ titanium nên hãng được đánh giá là một trong những hãng mở đầu cho thiết kế đồng hồ từ kim loại nhẹ và cực bền.



đồng hồ porsche indicator | đồng hồ cao cấp

đồng hồ porsche indicator cao cấp | đồng hồ

porsche indicator 2 | đồng hồ cao cấp



Từ vỏ đồng hồ cho đến mặt số và dây đeo đều mang đến cho bạn hình ảnh liên hệ trực tiếp với chiếc Carrera GT. Mặt kính sapphire có đường kính 42mm là một tác phẩm đầy cảm xúc khá đơn giản và rất rõ ràng. Chiếc núm vặn điều chỉnh giờ phỏng theo hình chiếc bánh xe đang quay tít trong khi các mặt số nhỏ bên trong lại gợi nhớ đến bảng đồng hồ tốc độ vòng quay và tốc độ của chiếc Carrera GT. 



đồng hồ porsche | iWatch24h

porsche indicator | iWatch24h

đồng hồ indicator cao cấp | đồng hồ porsche




Bộ máy bằng vàng và bạch kim cùng với những giá đỡ bằng kim cương đã tạo nên độ chính xác khá cao cho Indicator. Với 800 chi tiết khác nhau và việc chỉ sản xuất 50 chiếc trên toàn thế giới, giá của Indicator được đưa ra với mức giá chua là 115.000 euro, giá gần bằng 1 chiếc Carrera GT. 


2. Flat Six Automatic Chronograph

Nghe đến tên, bạn có thể liên tưởng ngay đến động cơ 6 xi lanh cùng trên một mặt phẳng của xe Porsche. 


đồng hồ porsche flat six | đồng hồ cao cấp



Chiếc Flat Six lắp với máy tự động Flat Six P’6340 Automatic Chronograph với độ chính xác rất cao. Dây đeo có thể làm bằng cao su tự nhiên hoặc bằng thép, mặt số có bốn màu lựa chọn là đen, bạc, titan và đỏ. Khả năng chịu nước là 130m và mặt kính chống xước cao cấp. Porsche Design Flat Six chính xác là một món đồ chơi tuyệt vời cho những tay lái Porsche với giá bán cũng dễ dàng chấp nhận hơn 3.000euro.


đồng hồ cao cấp porsche flat six | đồng hồ
Đồng hồ Porsche Flat Six hiện đại và tinh tế



Chiếc đồng hồ có mặt tròn Flat Six của Porsche Design được thiết kế với những viền tròn trên thân mô tả những vòng đệm xec-măng như trên piston của động cơ. Lớp đáy trong bằng sapphire giúp bạn nhìn thấy một bánh đà theo kiểu bộ lazang thể thao của chiếc Porsche, nó cũng có mầu sơn rất tương thích. 

Ngoài ra mặt số của nó cũng khiến người ta dễ liên hệ đến những con số trên bảng đồng hồ tốc độ của xe hơi.


3. Worltimer P’6750


Chiếc đồng hồ được Eterna cùng Porsche giới thiệu gầnđây nhất trong triển lãm BaselWorldl2007 có thiết kế khá đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch. Cũng như tên gọi, bạn có thể kiểm tra nhanh chóng giờ thế giới với chức năng GMT, đổi giờ một cách nhanh chóng theo địa điểm hiện tại của bạn. 



đồng hồ cao cấp Worldtimer | đồng hồ cao cấp



Worltimer được làm từ loại vật liệu đặc trưng của Porsche Design đó là titanium cùng dây đeo cao su tự nhiên.Không quá cầu kỳ như chiếc Indicator và Flat Six, chiếc Worldtimer P’6750 có thân vỏ rõ ràng và cá tính tuy nhiên vẫn mang đến cho bạn sự sang trọng và lịch sự.



thiết kế mặt đồng hồ worldtimer | đồng hồ cao cấp

đồng hồ cao cấp worldtimer | đồng hồ porsche



Với những chiếc đồng hồ đặc trưng và đầy cá tính về cả thiết kế và giá tiền, Porsche Design là một trong các thương hiệu đồng hồ đáng mơ ước.

Tham khảo Vietbao.vn

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2014 IWATCH24H