Wednesday, November 19, 2014

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ Rolex

Đồng hồ Rolex là dòng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Không chỉ gây chú ý bởi mức giá khó với tới, Rolex còn được tin dùng vì tính năng và chất lượng bền bĩ theo năm tháng. Tuy nhiên, để giữ cho chiếc đồng hồ yêu quý của bạn hoạt động một cách tốt nhất hãy tham khảo ngay bài chia sẻ bên dưới nhé!

1. Đồng hồ bị đứng máy, không sử dụng được

Nguyên nhân: Có thể do chúng ta làm rơi mạnh, gây lệch các bánh nhông hay nhiều người gọi là sốc nhông dẫn đến kẹt máy.




bảo quản đồng hồ rolex | iWatch24h



Cách xử lý: Bạn cẩn thận tháo từng bộ phần để kiểm tra, nếu bánh răng có bị gãy thì thay ngay (linh kiện chính hãng của Rolex hiện có rất nhiều trên thị trường). Và điều quan trọng hơn cả là các linh kiện dỏm thì sẽ không lắp vừa vào Rolex, nên bạn yên tâm nhé!. Nếu không bị gãy bất cứ linh kiện nào thì bạn tra dầu bảo trì và ráp máy lại. Sử dụng như bình thường

2. Châm dầu

Đồng hồ xài trên 2 năm, bạn nên lau dầu và kiểm tra Ron cũng như mặt kính vì thời tiết Việt Nam có độ ẩm cao nên có thể dẫn đến hiện tượng hư ron.


đồng hồ rolex | iWatch24h



3. Quên siết núm đồng hồ

Đôi khi bạn tháo ra để chỉnh giờ cho đồng hồ nhưng lại quên siết núm đồng hồ lại, điều này dẫn đến nước thấm vào. Bạn cần phải sấy khô và lau dầu ngay nếu không có thể dẫn đến rỉ máy, tróc sơn hay phù sơn mặt số.


đồng hồ cơ rolex | iWatch24h


Những chi sẻ trên hi vọng các bạn có thể sử dụng và bảo trì tốt cho chiếc đồng hồ yêu quý của mình. Dù đồng hồ đắt tiền đến đâu thì cũng cần được tra dầu thường xuyên (ít nhất 2 năm / lần) để máy hoạt động tốt và trơn tru nhé!



0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2014 IWATCH24H