Thursday, December 4, 2014

Đồng hồ thông minh với thiết kế thời trang của Intel

Smartwatch ngày nay không chỉ được biết đến với các tính năng đi kèm, nó còn phải thỏa mãn yêu cầu về thời trang của các thượng đế. Vì lí do đó, hãng Intel ra mắt sự kiện “My Intelligent Communication Accessory” – sự kết hợp giữa đồng hồ thông minh và phụ kiện thời trang. Đây cũng chính là sự kết hợp giữa hãng công nghệ nổi tiếng Intel và hãng thời trang Opening Ceremony.

Khách hàng mục tiêu của chiếc đồng hồ Intel chính là phái nữ với những rắc rối như không có chỗ để điện thoại khi diện đầm đi chơi hay quên tắt chuông điện thoại khi để trong túi xách.

Cùng iWatch24h đánh giá sơ bộ về chiếc đồng hồ thời trang, thông minh của hãng Intel này nhé!


đồng hồ thông minh intel | đồng hồ cao cấp



Thiết kế

Bên ngoài đồng hồ được thiết kế bằng đá lapis, đá thủy tinh và mạ lớp vàng 18k. Màn hình cong trên chiếc vòng đồng hồ được làm bằng đá sapphire sẽ xuất hiện tin nhắn, lịch, hoạt động trên Google, Facebook và các gợi ý về nhà hàng xung quanh thông qua mạng xã hội Yelp.



thiết kế smartwatch của intel | đồng hồ thông minh
Thiết kế tinh tế, phù hợp với thị hiếu của phái nữ



Tính năng

Sản phẩm cho phép bạn kết nối nhanh chóng với Google, Facebook và các smartphone thông qua mạng AT&T. Để thông báo các tin nhắn, cuộc gọi, đồng hồ sẽ không tạo ra âm thanh mà tạo ra sóng rung trên vòng tay.

Công nghệ chip hàng đầu được áp dụng cho mẫu đồng hồ Intel này cũng là một trong những bước đột phá về đồng hồ thông minh. 



thời lượng pin của đồng hồ Intel | đồng hồ thông minh



Thời lượng pin

Đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 ngày và thời lượng charge pin tương đối nhanh .

Với các tính năng vượt trội và tiện dung, đồng hồ thông minh của hãng Intel tập trung vào việc tạo thành món đồ trang sức cho phụ những và hài hòa với trang phục của họ. 



đồng hồ Intel thông minh | đồng hồ cao cấp



Đồng hồ thông minh của Intel hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay với mức giá 495 USD bao gồm 2 năm dữ liệu AT&T. Mức giá về Việt Nam có thể tăng cao hơn và bị hạn chế khi không sử dụng được mạng AT&T. Tuy nhiên, đây chắc hẳn là một trong các thiết bị công nghệ được trông chờ vì đặc tính thời trang của nó.

1 comment:

  1. mấy mẫu này đẹp thật hiện đại thật nhưng dân sành đồng hồ thì vẫn thích đồng hồ cơ hơn như đồng hồ omega Constellation

    ReplyDelete

Copyright © 2014 IWATCH24H